Khánh Dư Niên (Phần 2) - Tập 1

Joy of Life (Season 2) (2024)

Khánh dư niên phần 2 chiếu trên vieon
"Khánh Dư Niên" là một câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, đặt trong bối cảnh những năm cuối của triều đại Đông Tấn, khi tướng quốc công Lưu Dụ đang âm mưu soán vị Thành Vũ Đế.

Trong một trận huyết chiến, chỉ có đứa bé con của hoàng phi Diệp Khinh Minh thoát được chết chóc. Được thượng thư Phạm Kiến đem về nuôi dưỡng, đứa bé được đặt tên là Phạm Nhàn. Lớn lên đến 18 tuổi, Phạm Nhàn bắt đầu bước vào cuộc tranh giành quyền lực trong cung, trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Tuy vậy, lòng trung thành của Phạm Nhàn với Vũ Đế bị đặt dấu hỏi khi anh phát hiện ra Vũ Đế chính là kẻ hại chết cha mẹ mình. Quyết tâm báo thù và cũng vì lòng thương xót đối với sinh linh, Phạm Nhàn đứng lên chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế. Cuối cùng, với sự kiên trì và tài năng, anh đạt được mục tiêu khiến cho Vũ Đế thoái vị, ngôi vị truyền cho Tam hoàng tử.

Triều đình được khôi phục, dân an thái bình, và Phạm Nhàn cùng người thương yêu rời đi, ẩn cư bên bờ biển, mang theo những kỷ niệm về một quãng thời gian đầy biến động nhưng cũng đầy ý nghĩa trong cuộc đời anh.
*Mẹo: Chọn Server hoặc Nguồn phát khác khi lỗi!
(8.6 sao / 33 đánh giá)

Phim đề xuất cho bạn